10 OCT 2022 โอกาสทางธุรกิจ 2 นาทีในการอ่าน 717 VIEWS

ธุรกิจที่สมดุล | นิตยสารอะชีฟ ฉบับพฤศจิกายน 2565

ธุรกิจที่สมดุล

Balanced Businesses

คงไม่ใช่ความลับหากจะกล่าวว่า ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับลูกค้าที่มีความเชื่อมั่นต่อเรา

นั่นจึงทำให้เราส่งเสริมให้คุณมุ่งมั่นในเรื่องการสร้างยอดขายและการบริการลูกค้าเป็นลำดับแรก จากนั้นจึงค่อยเชิญชวนผู้คนมาร่วมธุรกิจด้วย การเรียนรู้เรื่องการขายจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญ การสร้างธุรกิจอย่างสมดุลยังเป็นการเตรียมพร้อมรากฐานที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของคุณเติบโตและมั่นคงในระยะยาว

ที่จริงแล้วลูกค้าที่มีความเชื่อมั่นต่อเราก็คือ ผู้มุ่งหวังที่ดีที่สุดของเรา เพราะพวกเขาจะรู้จักและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเรา รวมทั้งเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าเราคือใคร และเราเป็นอย่างไร

อีกทั้งผู้คนมักมองหาผลิตภัณฑ์ที่วางใจได้ โดยไม่ได้นึกถึงหรือมองหาโอกาสทางธุรกิจเสมอไป พวกเขากำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม หรือผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน

คุณจึงไม่ควรคิดไปเองว่า ผู้ที่ไม่สนใจในโอกาสทางธุรกิจจะไม่สนใจในผลิตภัณฑ์ของเราด้วย

เบื้องต้นคุณควรให้เวลาในการบริการ “ผู้มุ่งหวัง” ของคุณ เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมก่อนลูกค้าของคุณเท่านั้น

จงเริ่มด้วยการสร้างความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเรา แล้วพวกเขาก็จะเชื่อมั่นในตัวคุณตามมา

และในที่สุด พวกเขาก็อาจเดินตามแนวทางของคุณ เพราะคุณได้สร้างธุรกิจที่สมดุลไว้ให้เห็นแล้ว

body1_CEO-Nov2022.jpgbody2_CEO-Nov2022.jpg